Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Canon eos đẳng cấp xứng tầm mọi thời đại

Canon eos thỏa sức sáng tạo nghệ thuật trong từng góc nhìn.

Đối với ai đam mê nhíp ảnh thì chắc chắn rằng đa số ai cũng sẽ lực chọn cho mình 1 chiếc máy thật tốt phù hợp với sở thích mình chình vì vậy Canon eos luôn đáp ứng được nhu cầu dó và cho ra đời rất nhiều dòng máy tùy thuộc vào khả năng từ người mới chơi cho đến 1 dân pro.

canon eos 1d đỉnh cao nghệ thuật

Canon eos m

 Đối với ai đã từng sài quen dòng máy canon powershot nhưng trình độ chuyên nghiệp cao hơn muốn nâng cấp mà vẫn giữ lại kiểu dáng powershot chính vì vậy canon eos m sẽ đáp ứng nhu cầu đó cho người tiêu dùng.
canon eos m cho những ai thích sự nhỏ gọn

Canon eos m kit

 Lúc nào cũng vậy không khác gì so với canon eos kiểu dáng to khi mua máy canon eos m thì mọi người sẽ được tặng kèm theo máy 1 ống kit và đối với những ai vừa mới chơi máy thì ống kit là 1 phần không thể thiếu khi bắt đầu niềm đam mê này.
canon eos m len 18-55

 Canon eos 550d

Đây là dòng máy DLRS được nâng cấp từ dòng 500d sở hữu nhiều công nghệ của đàn anh như 7d,.... nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều giúp cho người sử dụng có thêm điều kiện tiếp cận với nhíp ảnh.

canon eos 550d giành cho người mới vào nghề

Canon eos 600d

 Máy ảnh Canon eos 600D với thiết kế thời trang đường nét tỷ mỷ trong từng chi tiết nhỏ, chất lượng hình ảnh thật tuyệt vời. Cùng với thiết kế màn hình lật để mọi người dễ dàng hơn trong việc sáng tạo.

canon eos 600d màn hình lật

 Body canon eos 600d

 Đối với bất kỳ chiếc máy ảnh nào cũng có 1 body và 1 ống kính và sau đây mình giới thiệu đến mọi người body cua chiếc máy ảnh canon eos 600d.

body canon eos 600d tinh tế

Canon eos 650d

 Đây là phiên bản nâng cấp của dòng canon 600d tích hợp thêm 1 số tính năng mà 600d vẫn chưa có hình dáng không thay đổi nhiều lắm.

canon eos 650d phiên bản mới được nâng cấp từ 600d

Canon eos 60d

Được nâng cấp canon eos 60d với thiết kế độc đáo, bắt mắt chất lượng ảnh thật sự sống động, rõ nét cho phép người chụp bắt hình với tốc độ cao không sót bức ảnh nào. Có thể quay phim với độ phân giải 1080 full hd.

caon eos 60d len 18-135

Canon eos 70d

Canon 70d được nâng cấp vượt qua cả 60 nhiều chức năng hơn kiểu dáng không thay đổi nhiều từ đàn anh 60d trước mình.

canon eos 70d lens kit 18-135

 Canon eos 5d mark ii

Đây là dòng máy mạnh được nhiều người trong giới nhíp ảnh ưu chuộng nhất hiện nay bởi vì máy được tích hợp rất nhiều tính năng lại sở hữu vóc dáng full - frame độ phân giải máy lên đến 21mp, tuy thuộc dòng máy chuyên nghiệp nhưng canon 5d mark ii vẫn có tính năng quay phim giúp cho mọi người có thể tùy ý sáng tạo những gì mình thích nhất.

canon eos 5d mark ii dòng canon chuyên nghiệp

Canon eos 5d mark iii

Cái này thì thật sự không cần bàn cãi nữa ùi đây là phiên bản nâng cấp mang nhiều tính năng rất hay trên cả tuyệt với bác nào sở hữu dòng máy này thì không còn gì bàn cãi nữa rồi.

canon eos 5d mark iii đỉnh cao công nghệ

Canon eos 6d

Là chiếc máy ảnh eosđầu tiên của Canon tích hợp Wi-Fi và GPS, Canon 6D chính là lựa chọn hấp dẫn cho nhíp ảnh gia. Máy trang bị full - frame nên chất lượng hình ảnh sẽ tốt hơn.
canon eos 6d lens 24-105

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét