Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Canon powershot đẹp giá rẻ thích hợp cho mọi chuyến du lịch

Canon powershot máy ảnh nhỏ gọn tiện dụng cho chuyến đi chơi xa.

Máy ảnh Canon PowerShot với nhiều thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt rất thích hợp cho người mới chơi. Chiếc máy sở hữu tính năng linh hoạt thông minh không thua gì chiếc máy ảnh chuyên nghiệp và rất thích hợp để mang theo cho những dịp dã ngoại cùng gia đình hay bạn bè.

canon powershot - sd 1100


Canon powershot n

 Đây là dòng máy ảnh powershot mới nhất với màn hình được thiết kế độc đáo có thể lật được 90 độ, cùng với nhiều tính năng thú vị ,chiếc máy ảnh còn có tính năng nối mạng cho phép người dùng có thể up hình lên fb,...giúp người dùng tha hồ sáng tạo theo ý mình muốn.
canon powershot - n4

 Canon powershot a810

Đây là dòng máy được rất nhiều người lựa chọn vì giá thành rất hợp lý lại vừa túi tiền sở hữu nhiều tính năng thông minh.
canon powershot giá thành hợp lý

 Canon powershot a810 - 16.0mp

 Canon a810 không những sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, độ phân giải đạt đến 16 mp giúp bức ảnh trông rõ nét hơn, chất lượng hơn.

canon powershot a810 thỏa sức sáng tạo

canon powershot a2300

Với thiết kế mới hơn kích thước mỏng hơn giúp người dùng cầm trên tay dễ hơn mà không sợ rớt,với camera 16 mp cho hình ảnh sắc nét và trung thực hơn, đồng thời máy còn tích hợp một nút bật sang chế độ quay fim HD thật tiện lợi và nhanh gọn.
màu đỏ cá tính của máy ảnh canon powershot a2300

Canon powershot a2300 vs a2500

Đối với hai dòng canon này thì chức năng không khác nhau gì mấy bởi vì a2500 là phiên bản nâng cấp nên hơn canon a2300 ở chỗ là máy lấy hình nhanh hơn bộ xử lý máy mạnh hơn và kiểu dáng được thiết kế mạnh mẽ hơn với hai đường viền cạnh máy.
canon powershot a2500 - phiên bản nâng cấp

Canon powershot a3400 is

Sở hữu thiết kế thông minh cùng với màn hình cảm ứng sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy thích thú hơn nhiều và thêm vào đó là những thiết kế độc đáo máy được trang bị thêm nút hỏi giúp người dùng sử thao tác với máy dễ dàng hơn trong lần đầu tiên.
máy ảnh canon powershot a3400 - màn hình cảm ứng

Canon powershot g15

Canon powershot g15 sở hữu dáng vóc như chiếc máy ảnh cơ và đây là loại máy ảnh giành cho người mới vào nghề. Với tốc độ lấy nét nhanh nhất, chụp liên tục với tốc độ cao không làm out nét, quay phim full hd với tốc độ 24 khung hình giây tự nhận diện khuôn mặt.
canon powershot g15 tôc độ chóng mặt

Canon powershot g15 vs g1x

 Cả hai chiếc máy đều sở hữu tốc độ nhanh nhất nhưng độ phân giải G15 chỉ có 12mp thấp hơn G1x sở hữu độ phân giải lên đến 14mp. Độ mở khẩu của G1x vẫn chưa bằng G15 nhưng kích thước mà G1x sở hữu lại lớn hơn G15
so sánh giữa Canon powershot g1x - g15

Canon powershot g15 vs s110

 Cả hai chiếc máy không khác nhau nhiều, chỉ khác nhau ở chỗ độ mở ống kính đối với s110 (f2.0-5.9) còn G15 (f1.8-2.8) còn lại là hầu như giống nhau và kích thước g15 sở hữu với nhiều chi tiết và đường nét rất tinh xảo.
so sánh giữa canon powershot g15 và s110

Canon powershot sx50 hs

Sở hữu vóc dáng và thiết kế giống y như chiếc máy ảnh Canon EOS dành cho dân chuyên nghiệp.Cùng với trang bị là chiếc ống kình siêu zoom cho phép ghi lại mọi góc nhìn với khoảng cách là 3m mà không cần chân máy. Màn hình có thể lật 360 độ giúp người dùng thích thú trong việc tự sướng sở hữu chế độ chụp ảnh liên tiếp ở ánh sáng thấp.
máy ảnh siêu zomm canon powershot sx50 hs

 Canon powershot sx500 is

 Một chiếc máy ảnh sở hữu hình dáng nhỏ gọn có thể bỏ vừa túi xách nhưng chức năng thì không khác gì 1 chiếc máy ảnh cơ nổi bật là Canon powershot sx500 is trang bị zoom quang học 30x giúp bạn chụp hình siêu xa mà không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh.
máy ảnh canon powershot sx500 is thiết kế nhỏ gọn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét